Mỗi bác sĩ đều có những câu hỏi hay
Và chúng tôi rất vui khi được giúp bạn tìm ra câu trả lời. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất mà chúng tôi nhận được từ những chuyên gia như bạn.
Điều trị
Giá cả
Bảo hành
Hỗ trợ
Điều trị
Tôi là một bác sĩ chỉnh nha đã sử dụng phương pháp niềng răng bằng mắc cài và dây cung truyền thống trong nhiều năm. Liệu phương pháp điều trị Invisalign có phù hợp với phòng khám của tôi không?
Phương pháp điều trị Invisalign mang lại cho bệnh nhân của bạn sự thoải mái hơn. Trên thực tế, niềng răng trong suốt Invisalign ít đau hơn niềng răng mắc cài.1
Đôi khi tôi cần cập nhật đơn chỉ định điều trị của mình. Hệ thống Invisalign có thể đáp ứng được các cập nhật điều trị không?
Phần mềm ClinCheck độc quyền của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn lập kế hoạch nụ cười của bệnh nhân đến từng dịch chuyển nhỏ nhất, không cần phỏng đoán và không mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, khi cần, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh kế hoạch điều trị và gửi yêu cầu chỉnh sửa ClinCheck để đạt được mục tiêu điều trị tốt hơn. Trong những tình huống khẩn cấp, đội ngũ Hỗ trợ Khách hàng luôn sẵn sàng qua số điện thoại miễn phí: 1800646490
Bảo hành
Tôi nên làm gì nếu tôi tin rằng khay niềng răng trong suốt Invisalign hoặc khay duy trì Vivera bị lỗi và cần được thay thế theo chế độ bảo hành?
Khay niềng răng và khay duy trì Invisalign, bao gồm cả khay thay thế, được bảo hành theo đúng mô tả, không có khiếm khuyết về vật liệu và sản xuất, và đạt chất lượng đạt yêu cầu trong ngành. Có thông tin về các loại trường hợp có thể được thay thế miễn phí theo bảo hành và thời hạn yêu cầu bảo hành.
Nếu bạn tin rằng sản phẩm cần được thay thế theo chế độ bảo hành, bạn có thể đặt hàng thay thế trực tuyến từ hồ sơ bệnh nhân:
Khay niềng răng: Trong hồ sơ Bệnh nhân, hãy vào Tùy chọn đặt hàng bổ sung > Bảo hành > Khay niềng răng có vấn đề về chất lượng.
Khay duy trì: Trong hồ sơ Bệnh nhân, hãy vào Tùy chọn đặt hàng bổ sung > Khay duy trì Vivera hoặc Invisalign > Lỗi bảo hành.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số 1800646490 hoặc cs-vn@aligntech.com
Trong thời gian tạm thời, bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân đeo bộ niềng răng trước đó để duy trì vị trí của răng.




